Phân biệt Kem TRỘN và Kem dưỡng THIÊN NHIÊN an toàn

Để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của các bạn. Giúp các bạn tránh bị mua lầm. Nên nay GUO sẽ phân tích từng điểm để hiểu thế nào là KEM TRỘN KEM dưỡng từ THIÊN NHIÊN cho các bạn hiểu hơn.

Về cách điều chế

Kem Trộn: đúng như tên gọi. Đây là loại kem tự “pha chế”. Không cần có kiến thức gì về ngành hoá mỹ phẩm. Hầu hết 99% thành phần trong các kem trộn sẽ chứa các chất độc hại như thuỷ ngân, steroids hay Corticoid, hydroquinone, các chất làm trắng nhanh bất chất sức khỏe người dùng. Chủ yếu để khách hàng thấy ngay được hiệu quả tức thời nhưng có điều tác hại sau sử dụng trên da là rất khó phục hồi tùy vào thời gian lâu hay ngắn sử dụng kem.

Kem Dưỡng từ Thiên Nhiên: Là các loại kem dưỡng có thành phần từ thảo dược thiên nhiên và các dưỡng chất giúp dưỡng an toàn dịu nhẹ. Kem được điều chế theo công thức nhất định được nghiên cứu kỹ lưỡng nên yên tâm khi sử dụng. Không gây trắng nhanh, lột da hay bị phụ thuộc như kem trộn. Mà kem thiên nhiên rất lành tính. Nếu kiên trì sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và mang lại vẻ đẹp lâu bền về thời gian.

Về mùi thơm

Kem Thiên Nhiên sẽ có mùi hương dịu nhẹ, mùi thảo dược, mùi cỏ hay hoa… Tất tần tật là mùi từ các nguyên liệu thiên nhiên nên ngửi rất dễ chịu.

Còn Kem Trộn thì ngược lại sẽ có mùi hương nồng nặc, mùi hóa chất công nghiệp, không phải nhẹ dịu như mùi thiên nhiên.

Về tốc độ làm trắng

Kem Trộn được làm bằng hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy như: becozym, cortibion, aspirin…và đặc biệt là corticoid, Vì vậy kem trộn mang lại hiệu quả rất nhanh, chỉ sau vài ngày sử dụng mụn giảm đáng kể, da trắng mịn hơn hẳn, giảm nám tàn nhang. Để đánh lừa khách hàng tiếp tục sử dụng.

Còn Kem chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên hiệu quả chậm hơn, mất 4 – 6 tuần mới có hiệu quả. Thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa và biện pháp chăm sóc da của mỗi người. Nhưng lại cực kỳ an toàn cho làn da. Một khi bạn đã kiên trì sử dụng và chăm sóc da đúng cách thì sẽ mang lại làn da đẹp về lâu về dài chứ không hề bị phụ thuộc như kem trộn.

Về độ an toàn cho da

Kem trộn sẽ khiến da bị phụ thuộc, yếu đi. Nếu ngưng sử dụng kem, mụn và da bắt đầu kích ứng, nổi mụn nhiều hơn trước. Do các thành phần của kem trộn rất hỗn tạp vì vậy không an toàn khi sử dụng

Kem thiên nhiên được điều chế từ các nguyên liệu thiên nhiên nên vô cùng lành tính. Giúp da vừa khỏe vừa đẹp cho dù đã ngưng sử dụng.

Về khả năng điều trị mụn

Kem trộn chỉ khiến mụn chìm xuống lớp da tạm thời nhưng thực chất không hề trị dứt mụn hẳn. Do đó dễ đánh lừa người dùng khi thấy mụn giảm đi. Nhưng khi ngưng sử dụng, mụn sẽ ồ ạt nổi lên da nhiều hơn trước.

Đối với kem thiên nhiên sẽ giúp đào thải mụn ra ngoài. Nên có thể trong thời gian đầu sử dụng sẽ thấy mụn nổi nhiều hơn. Nhưng đó là tốt, do da đang đào thải mụn từ sâu bên trong da ra. Và phương pháp điều trị mụn bằng cách đưa mụn ra hết để làm sạch da và giúp da khỏe. Vì thế khi sử dụng thời gian đầu, các bạn chịu xấu xíu cũng không sao. Sau này khi đào thải hết mụn ra ngoài da sẽ đẹp trở lại và đẹp lâu bền.

Mách nhỏ

Kem mau don v4 5

Kem mẫu đơn trị thâm mụn, sáng da

Do vậy, các bạn nên cẩn thận khi lựa chọn mua kem dưỡng để tránh tác hại về sau. Nên ưu tiên sử dụng Kem từ Thiên Nhiên hơn. Vì kem sẽ an toàn cho da, các bạn cố gắng kiên trì sử dụng, chịu xấu trong thời gian đầu dùng vì đang đào thải mụn cũng không sao. Sau này da sẽ đẹp về lâu về dài hơn.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *