Chị Thảo và câu chuyện với thỏi Son dưỡng GUO

Câu chuyện của thỏi son dưỡng GUO

Chị Thảo là khách hàng mới toanh của nhà GUO luôn. Và câu chuyện vì chị đến với GUO rất dễ thương. Chị Thảo kể có một đồng nghiệp làm chung sử dụng thỏi son mà nhìn vỏ dễ thương. Mà tính chị lại ngại nên chưa hỏi thăm sản phẩm được. Chị Thảo tìm mãi thì mới ra GUO – Viện Son Sạch, cùng với thỏi son dưỡng “thần thánh”.Đúng ngay nỗi lo môi tối màu của chị lâu nay. Mà do công việc bận quá nên mãi không ghé GUO để tư vấn được. Những lúc chị ghé được thì toàn vào thời điểm Cửa hàng không mở cửa. Mà môi thì tối màu quá nên cứ phải trông ngóng mãi.

Niềm vui của khách hàng tại Cửa hàng GUO (Bùi Thị Xuân)

Niềm vui của khách hàng tại Cửa hàng GUO

Không chỉ là câu chuyện về thỏi son dưỡng chuyên sâu

Ngày gặp được chị, mấy chị em ngồi tư vấn rồi nói chuyện nguyên một buổi tối. Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc môi và Son dưỡng chuyên sâu. Chị Thảo ghé GUO thường xuyên hơn, chị Thảo còn đùa “chắc nghiện GUO mất rồi” mà nghiện nhất là thỏi son dưỡng.

Chị nói : “Môi sáng màu nên tự tin lắm, không còn phải ngại khi gặp đồng nghiệp nữa. Lại được bạn bè khen với hỏi thăm chăm sóc môi ra sao mà thích ơi là thích.”

Niềm vui của chị cũng là niềm vui của GUO, và cũng là động lực giúp GUO ngày một hoàn thiện hơn nữa. Cám ơn chị Thảo và câu chuyện dễ thương của chị cùng GUO.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *