Tâm thư GUO gửi fan cứng và khách hàng cưng (22/08/2021)

TÂM THƯ (cập nhật tình hình vận chuyển)
Gửi fan cứng và khách hàng cưng nhà GUO. Thấm thoát cũng gần đến sinh nhật 7 tuổi nhà GUO rồi đó. Chúng mình khởi nghiệp với GUO từ hai bàn tay trắng, dù khó khăn biến cố thế nào thì vẫn nỗ lực vượt qua. Sự cố gắng của đội ngũ nhân viên vẫn chưa thể đủ nếu thiếu đi những tình cảm quý mến mà khách dành cho mỹ-phẩm-xanh-sạch, cũng như dành cho GUO. Nhờ tình cảm đó mà một thương hiệu nhỏ như GUO luôn có chỗ đứng trong tim Khách hàng dẫu trên thị trường mỹ phẩm đa dạng nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp.
Dịch Covid 19 này cũng là một trong những khó khăn thử thách rất lớn với chúng mình. Đội ngũ GUO xin dành tất cả sự trân trọng có được để cám ơn về mỗi đơn đặt hàng của bạn.
Trong nỗ lực hết mình của toàn đội ngũ: luôn cố gắng phục vụ bạn tốt nhất, phản hồi tin nhắn đến bạn yêu thương nhất, gửi hàng đến bạn nhanh nhất. Nhưng do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, chỉ thị 16 hạn chế đi lại dẫn dến việc thời gian gửi hàng kéo dài 2-3 tuần; khiến cho trải nghiệm mua hàng của bạn không được trọn vẹn. Cảm giác tuột mood là điều không thể tránh khỏi và đó cũng là điều khiến cả đội ngũ GUO và nhà sáng lập như mình trăn trở. Viết xuống vài dòng để mong nhận được sự cảm thông từ Khách hàng thân thương.
Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để tìm đơn vị vận chuyển đến bạn trong thời gian sớm nhất. Bù đắp cho bạn bằng những chiếc băng đô vì sự chậm trễ khi gửi hàng (đối với đơn hàng đã gửi đi GUO sẽ gửi tặng băng đô cho đơn hàng sau khách nhé)
Bạn đã đồng hành cùng chúng mình 7 năm rồi, mong rằng cũng thấu hiểu và đồng cảm cho GUO thêm một thời gian ngắn nữa. Hy vọng những lời văn chân thành có thể chạm đến trái tim của Khách hàng đáng mến, những người đã trót yêu và chọn mỹ phẩm xanh sạch.
Lời cuối, chúng mình chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh bình an trong mùa dịch bệnh. Đảm bảo an toàn cho bản thân đã là chúng tay góp phần với xã hội đẩy lùi dịch bệnh. Xin cám ơn Khách hàng đã yêu thương, tin tường và lựa chọn GUO. Chân thành cám ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến cả nhà.
Thân thương,
Founder!
tam thu GUO gui khach hang 22082021

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *