Điểm Mặt 3 Màu Son Không Chì Hot Nhất Năm 2017

Nếu như 2016 là thời khắc huy hoàng của những thỏi son nude thì 2017 lại nhường ngôi vị đó lại cho những màu son dưới đây. Đây là 3 màu son không chì hot nhất, được phái đẹp yêu thích nhất trong năm 2017 vừa qua. Cùng GUO đón xem chúng là những màu nào nhé.

1. Đỏ Đất – Forget U

Đứng đầu chắc chắn phải là nữ hoàng tone trầm – Đỏ Đất. Màu son này được phái đẹp lăng xê hết mức trong năm 2017 vừa qua. Dù là trong không khí tiệc tùng, đi làm, đi chơi hay bất cứ đâu cũng có thể tận dụng thỏi son này. Cô nàng Forget u mang đến sự quyến rũ, sang trọng, thanh lịch và bí ẩn. Chắc chắn cô gái nào cũng nên sở hữu màu son đa năng này.

Màu Son Không Chì Hot Nhất 2017 - Forget U

Màu Son Không Chì Hot Nhất 2017 – Forget U

2. Đỏ Cam – Aurora

Có thể nói Đỏ Cam là một trong những thỏi son “dễ tính” nhất. Nó không hề kén bất cứ tone da nào cả. Dù da thuộc Cool, Warm hay Neutral Undertone thì Aurora vẫn làm tròn trách nhiệm của nó. Và Aurora cũng là thỏi son được yêu thích nhất của GUO. Cả 3 bộ sưu tập đã ra mắt của GUO đều có mặt cô nàng Aurora này. Nếu chưa sở hữu màu son không chì hot nhất này, nó hoàn toàn xứng đáng để bạn chi tiền đấy.

xu hướng son môi 2018 - màu đỏ cam tươi AURORA

xu hướng son môi 2018 – màu đỏ cam tươi AURORA

3. Đỏ Tươi – First Love

Tất nhiên là không thể vắng mặt màu son bất hủ – Đỏ Tươi đúng không. Đây là thỏi son chắc chắn phải có mặt trong túi xách của con gái rồi. Ngay từ những ngày đầu tập tành đánh son, thỏi son đầu tiên đồng hành cùng phái đẹp tất nhiên là Đỏ Tươi rồi. Vào những ngày bí bách không biết phải kết hợp trang phục với màu son nào thì Đỏ Tươi cũng cứu cánh cho bạn. Đó là lí do vì sao First Love lại được yêu thích đến như thế.

Màu Son Không Chì Hot Nhất 2017 - First Love

Màu Son Không Chì Hot Nhất 2017 – First Love

XEM TIẾP:

[eltdf_button size=”large” type=”solid” text=”Xem Tiếp: Mua Son Không Chì Ở Đâu Tốt Nhất?” custom_class=”” icon_pack=”font_awesome” fa_icon=”” link=”https://guo.vn/son-khong-chi/5-buoc-duong-moi-va-to-son-li-khong-chi-tuyet-dep.html” target=”_self” color=”” hover_color=”” background_color=”” hover_background_color=”” border_color=”” hover_border_color=”” font_size=”” font_weight=”” margin=””]

Organic – Lovely & Helpful

GUO – Viện Son Sạch

4 replies on “Điểm Mặt 3 Màu Son Không Chì Hot Nhất Năm 2017

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *