8 MÀU SON ĐẸP KHI LÀM CÔNG SỞ Và ĐI TIỆC

Đối với những cô nàng công sở thì những thỏi son luôn là vật bất li thân và chắc rằng mỗi cô nàng cũng phải sở hữu cho mình ít nhất cũng phải 2 thỏi son. Mỗi thỏi son với màu sắc khác nhau đều mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp, sức cuốn hút riêng. Cùng khám phá 8 thỏi son đẹp mê ly mà bạn gái không thể bỏ qua khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

Lựa chọn son môi đi làm

1. Dior Lip Grow khoảng 700.000vnđ

Thỏi son dưỡng có màu nhẹ nhàng, tự nhiên. Chất son mềm mượt tạo sự mềm mại, tươi tắn và hiệu ứng hơi bóng nhẹ. Đây là thỏi son rất đáng để bạn gái đầu tư trong túi xách của mình.

2. Chanel Rouge Allure Ink #140 khoảng 900.000vnđ

Với những cô nàng công sở yêu thích sự nhẹ nhàng thì đây là thỏi son khá phù hợp. Son có mùi kem thơm nhẹ dễ chịu, thiết kế xinh xắn, hơi thuôn giúp cho việc tô son được dễ dàng. Khi thoa lên môi, tầm 30 phút sau son sẽ tạo nên một lơp nhung mướt nhẹ, khiến môi tươi tắn, mềm mịn.
son moi

3. Manmode Creamy Tint Color Palm Light #01 khoảng 200.000vnđ

Thỏi son đến từ thương hiệu Manmode nổi tiếng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái. Với tông màu cam sáng giúp đôi môi trở nên tươi tắn, tôn da. Ngoài ra chất son lì giúp môi có độ bóng nhẹ và căng mọng hơn.

4. 3CE #118 khoảng 350.000vnđ

Dòng son môi #118 với màu đỏ đất sẽ cực kỳ tôn da nên hợp với nhiều bạn gái. Chất son mềm, có độ dưỡng nên không làm khô môi. Bạn có thể dùng để đánh lòng môi hay thoa đều cả môi đều đẹp.

5. Ponny Efect Flawless khoảng 400.000vnđ

Thuộc dòng son kem lì, chất son nhẹ nhàng, lên màu đẹp nhưng không làm lộ vân môi. Màu đỏ đậm hơi bóng nhưng nếu bạn chỉ đánh một lớp mỏng sẽ tạo màu khá nhẹ nhàng. Với bạn gái cá tính có thể đánh từ 2 lớp trở lên để điều chỉnh sắc độ, giúp môi thêm căng mọng và cuốn hút.

Lựa chọn son môi đi tiệc

1. 3CE Lip Lacquer Backsatge khoảng 350.000vnđ

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như mềm môi, chất dưỡng môi tạo vẻ bóng mượt, màu đỏ quyến rũ. Đặc biệt, son môi này khá bền màu nhưng không gây khô môi và phù hợp với thời tiết châu Á.

2. Make Up For Ever Artisst Rouge Lipstick C405 khoảng 500.000vnđ

Thỏi son này không chỉ có giá phải chăng mà còn chất son khá hoàn hảo. Son môi tạo độ mềm mượt, giữ màu tới 8 tiếng và màu sắc đỏ tươi thích hợp cho các buổi tiệc tối sang trọng.
son guo

3. Sephora Cream Lip Stain 01 khoảng 320.000vnđ

Mùi hương ngọt ngào, chất son lì và lên màu chuẩn là những điểm nổi bật của son Cream Lip Stain của Sephora. Bên cạnh đó sắc đỏ lạnh vô cùng quyến rũ luôn khiến các nàng mê mẩn và tìm kiếm. Hãy chọn cho mình một thỏi son thật phù hợp để luôn luôn thật tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác nhé!

 

#1. MÔI KHÔ NỨT NẺ, CHẢY MÁU – Cảnh Báo Tình Trạng Sức Khỏe
——————————————————————————————
#2. 
Son MÀU ĐỎ CAM Tốt Nhất, Đáng Tiền Nhất
——————————————————————————————
#3. 
Câu chuyện về những màu son sạch và nụ cười tỏa nắng của cô gái yêu son

Organic – Lovely & Helpful ️
GUO Viện Son Sạch

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *