Widget Image

Thank You!

* Hotline: 0977.807.771
* Email: info@guo.vn
* Open time: everyday | 9am – 9pm
* Facebook: GUO – Mỹ phẩm xanh sạch
* Add: 197 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Sologan GUO my pham xanh sach
  • No products in the cart.

Chào mừng bạn đến với GUO – Mỹ phẩm xanh sạch. Đây là đợt tuyển dụng và đào tạo Sale man – Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng, nếu bạn đam mê mỹ phẩm và thích được trò chuyện cùng khách hàng thì GUO sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nhé!

Thật hạnh phúc khi bạn là một thành viên trong gia đình GUO!

 DANH SÁCH CA LÀM ĐANG MỞ (còn tuyển dụng) 

› Nhân viên kinh doanh (Full-time) – Ca Sáng: ĐÓNG
› Nhân viên kinh doanh (Full-time) – Ca Giữa: MỞ
› Nhân viên kinh doanh (Full-time) – Ca Tối: MỞ
› Nhân viên kinh doanh (Full-time) – Linh Động Ca Làm: MỞ
› Nhân viên kinh doanh (Part time) – Linh Động Ca Làm: MỞ

 YÊU CẦU NĂNG LỰC & KỸ NĂNG 

› Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong nghiệp vụ (tư vấn/ bán hàng/ thu ngân) sẽ là lợi thế.
› Có laptop cá nhân
› Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
› Nhạy bén nắm bắt tâm lý và hiểu Insight khách hàng
› Làm việc độc lập và vượt qua được áp lực công việc trong 3 tháng đầu.
› Nhiệt tình, năng động, trung thực.
› Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt. Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói nhẹ nhàng
› Linh động ca tối, tăng ca, xoay ca vào những ngày chủ nhật và các ngày lễ trong năm.
› Làm việc đúng giờ theo ca hành chính/ hoặc theo ca O/C/M (tùy theo ca ứng tuyển)
› Có kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt
› Phối làm việc teamwork hiệu quả
› Bám sát mục tiêu. Hoàn thành deadline
› Học hỏi, phát triển và liên tục cải tiến.

 

Hoạt động vận hành

Tư vấn bán hàng online trên các nền tảng của công ty và khách hàng đến showroom
Thu thập và tổng hợp thông tin khách hàng, phục vụ khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm dịch vụ theo quy trình bán hàng (quy trình tư vấn và bán hàng được đào tạo trong quá trình học việc và thử việc);

Phối hợp cùng bộ phận marketing thực hiện hiệu quả các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu và sản phẩm;
Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi;
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;
Nắm vững các quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo quy trình;
Tiếp xúc và ghi nhận thông tin của khách hàng mỗi ngày. Báo cáo công việc của ngày / tuần / tháng cho Trưởng nhóm/ Trưởng phòng kinh doanh.

 

Các hoạt động khác

– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Giải đáp thắc mắc các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Cập nhật kiến thức ngành hàng, mỹ phẩm
– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Ngoài ra các bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng quản lý phòng ban, quản lý dự án. Đối với với các bạn có năng lực quản trị (làm việc với con người) thì sẽ có cơ hội vươn lên vị trí trưởng phòng, trường nhóm hoặc quản lý cửa hàng trong tương lai cùng chính sách đãi ngộ hấp dẫn hơn.



		

MỨC LƯƠNG VÀ THỜI GIAN THỬ VIỆC
(đối với nhân viên toàn thời gian)

Giai đoạn 1: Học Việc

+ Thời gian học việc: 05 ngày
+ Đào tạo online / Đào tạo trực tiếp tại văn phòng.

Giai đoạn 2: Thử Việc

+ Thời gian thử việc: 30 ngày
+ Mức lương thử việc: 4.680.000đ + Thưởng hoa hồng doanh số
+ Phụ cấp đi lại: 150.000đ
+ Thưởng: theo doanh số KPIs + thưởng theo các chương trình thi đua ngày, tuần, tháng của Phòng, Team nhỏ

Giai đoạn 3: Ký hợp đồng chính thức 1-2 năm

♦ Mức lương: Giao động từ 8-10-12tr (năng lực)
♦ Thời hạn: 1 – 2 năm

♦ Thưởng: Hoa hồng tính theo KPIs Doanh Số

+ Tháng thứ 1 & 2: 4.680.000đ + Phụ cấp đi lại 150.000đ
+ Tháng thứ 3: 4.680.000đ + Phụ cấp trách nhiệm 315.000đ + Phụ cấp đi lại 150.000đ
+ Tháng thứ 4: 4.680.000đ + Phụ cấp trách nhiệm 630.000đ + Phụ cấp đi lại 150.000đ (Được hưởng một ngày nghỉ có lương)
+ Tháng thứ 5: 4.680.000đ + Phụ cấp trách nhiệm 945.000đ + Phụ cấp đi lại 150.000đ

+ Tháng thứ 6: 4.680.000đ + Phụ cấp trách nhiệm 945.000đ + Phụ cấp đi lại 150.000đ

+ Từ tháng thứ 6: 4.680.000đ + Phụ cấp trách nhiệm 945.000đ + Phụ cấp đi lại 150.000đ
+ Được hưởng một ngày nghỉ có lương từ tháng thứ 4 (áp dụng sau 3 tháng làm việc chính thức).

+ Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty.

 

CV gửi về email: info@guo.vn hoặc (đăng ký tại đây)
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] [Tên] [Năm sinh]
Hotline liên hệ: 0978 938 819 (anh Tú) / 0977 807 771

Các chỉ số KPIs trong công việc

  • Chỉ số KPI về Thời gian phản hồi khách hàng, tiêu chí nhanh, gọn và chính xác.
  • Chỉ số KPI về Tỷ lệ chốt đơn – Số lượng đơn hàng ÷ Tổng số lượng Khách hàng
  • Chỉ số KPI về Số lượng đơn hàng hàng tháng
  • Chỉ số KPI về Tăng trưởng doanh thu hàng tháng
  • Chỉ số KPI về Tỷ lệ Khách hàng mua lại (lần 2, 3, 4)
  • Chỉ số KPI về Chăm sóc khách hàng
  • Chỉ số KPI về Insight – Xác định đúng sản phẩm theo insights của khách hàng

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

I. Môi trường làm việc:

Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ – năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.

II. Chế độ đãi ngộ:

Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng.
Được mua hàng với chiết khấu lên đến 30%
Được nghỉ ngày phép năm. Mỗi tháng một ngày nghỉ có lương.
Được đào tạo về kiến thức chăm sóc da mỹ phẩm.
Được trang bị các thiết bị văn phòng
Được hưởng % doanh thu bán hàng
Được xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
Được tham gia các hoạt động party, happy time, team work… ngoài giờ của công ty
Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội thăng tiến lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm ( Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc… )

 

Tuyển dụng nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng

Thời gian và Địa điểm Làm việc

Thời gian làm việc:

Ca Sáng (Open): 8:00 AM – 17:30 PM
Ca Chiều (Close): 10:30 AM – 20:00 PM – Ưu tiên tuyển dụng
Ca Giữa (Mid): 01:30 PM – 22:00 PM

Công ty đang tìm các bạn nhân sự có thể linh động xoay ca. Thời gian làm việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn để phù hợp với nguyện vọng và yêu cầu của cả công ty và ứng viên. Nhân viên ứng tuyển full-time hoặc part time vui lòng liên hệ để trao đổi chi tiết.

Địa chỉ: 197 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

♥ CV gửi về Email: info@guo.vn
♥ Tiêu đề Email: [Vị trí tuyển dụng] [Tên] [Năm sinh]

 

CV gửi về email: info@guo.vn hoặc (đăng ký tại đây)
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] [Tên] [Năm sinh]
Hotline liên hệ: 0977 807 771

Đào tạo kiến thức nền tảng

Giai Đoạn Học Việc - 5 ngày

Đào tạo kiến thức chuyên sâu

Giai Đoạn Thử Việc - 30 ngày

♦ Nội dung đào tạo sẽ được cập nhật sau khi ứng viên vượt qua vòng học việc!

Xin chào, GUO ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hoặc gửi tin nhắn cho mình nhé. GUO sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất! Glad To See You!

No Comments
Post a comment