CONTENT MARKETING – Nhân viên sáng tạo nội dung

Đôi lời tâm sự của nhà sáng lập:
_ GUO là một thương hiệu Việt Nam, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường mỹ phẩm khóc liệt. Để tồn tại sau 7 năm và tiếp tục phát triển, GUO mong muốn có những chia sẻ để các bạn ứng tuyển cho vị trí này, thật sự tâm huyết với nghề. Content marketing không chỉ là việc viết lách đơn thuần, bạn cần kỹ năng thấu hiểu insights, tạo được cảm xúc cũng như niềm tín để khách hàng tin tưởng và chọn sản phẩm của GUO.

_ Đó là hành trình dài mà bạn cùng GUO phát triển năng lực của mình. Phụng sự cho một việc gì đó lớn lao hơn. Ở Việt Nam cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay các nhãn hãng mỹ phẩm (local brand) tâm huyết, giữ mình tách biệt khỏi các sản phẩm công nghiệp với tư duy mỹ phẩm “Mì Ăn Liền”, nhái các nhãn hàng Hàn Quốc, Nhật Bản. Rất nhiều các boss mỹ phẩm, các chị em hotgirl ngoài kia bán các sản phẩm “nhạt” (không dám nói là tệ) với hệ thống đại lý và truyền thông rầm rộ, họ bán sản phẩm ào ạt giai đoạn đầu, hiệu quả kinh doanh giảm dần sau thời gian vì khách hàng quay lưng. Họ lại đổi tên sản phẩm, đổi thương hiệu và kinh doanh tiếp cũng cùng trên hệ sản phẩm và tư duy đó.

_ Ở GUO không như vậy; GUO định hướng thương hiệu dài hạn và gắn kết cùng khách hàng với sản phẩm có chất lượng theo tiêu chí An lành – Thơm thảo – Thanh sạch. Vậy nên vị trí bạn đang ứng tuyển là vị trí rất quan trọng, bạn truyền tải thôgn điểm đến khách hàng và thay đổi tư duy của khách hàng về GUO, về một nhãn hàng mỹ phẩm đầy tâm huyết. Hãy ứng tuyển nếu bạn thật sự nhiệt thành và muốn thử sức mình trong việc phát triển một nhãn hàng mỹ phẩm an lành như GUO. Chúng tôi tin rằng cùng bạn, GUO sẽ phát triển vượt bậc hơn.

Tiến Bước!

Thật vui khi bạn là một thành viên trong gia đình GUO

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1- Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ – năng động – thân thiện, sáng tạo. GUO là một công ty khởi nghiệp, vậy nên ở GUO có sự gắn kết và gần gũi với từng con người thành viên.

 

2 – Hưởng các chế độ khác:
a. Được đào tạo và thực hành marketing online ở đa nền tảng
b. Tham gia các khóa học đạo chuyên sâu nội bộ (Facebook, Google Ads, SEO, PR,…)
c. Có cơ hội làm việc với đối tác Agency của GUO (Shpee, Google Support, Facebook Support hoặc các Agency trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, KOLs…)
c. Là một doanh nghiệp trung bình nhỏ. GUO cho bạn cơ hội tiếp cận marketing ở đa nền tảng. Được thực chiến với chiến dịch thật, ngân sách marketing với tiền thật. Với kinh nghiệm chi tiêu hơn 5 tỷ tiền quảng cáo. GUO hy vọng có thể giúp bạn am hiểu hơn trong lĩnh vực này.
d. Bạn được truy cập vào thư viện đào tạo của GUO với các khóa học chuyên sâu phải trả phí.
e. Bạn được hỗ trợ các phần mềm liên quan trong quá làm việc (các phần mềm bản quyền trả phí Freepik Premium, Ahref, Avento Elements,….)
f. Được cấp đồng phục, tài liệu khi công tác tại GUO

Hoạt động vận hành

• Lên kế hoạch và triển khai các kênh PR & Marketing
Tham gia phối hợp triển khai các chiến dịch Marketing: phát triển các kế hoạch truyền thông, phối hợp xây dựng nội dung thông cáo báo chí, quảng cáo
•Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
• Tham gia vào công tác vận hành và tổ chức sự kiện event, minishow, workshop…
• Lên ý tưởng, kế hoạch thực hiện phối hợp với bộ phận quay dựng sản xuất các video clip, nội dung content của GUO tại kênh Tiktok, Youtube, Instagram, Facebook
• Làm việc với đối tác thứ 3: hình ảnh, editor, báo chí, truyền hình, photographers..
• Vận hành và phát triển hoạt động của các kênh thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee…
• Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
• Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng bằng Chatbot, gửi tin nhắn QC thông qua chatbot
• Vận hành, quản trị, chăm sóc hệ thống website
• Lên kịch bản chăm sóc khách hàng VIP, đại lý hoặc mời tham gia tổ chức sự kiện thường niên/ event/ workshop của GUO
• Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.

Hoạt động phát triển

  • Được tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey, branding, truyền thông cấp doanh nghiệp!
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ: Team work, Đánh giá chéo các bộ phân và nhân viên khác.
  • Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, lên lịch phỏng vấn và marketing du kích.
  • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi
  • Được học các khóa học có phí do công ty tài trợ về Photoshop, FB Ads, SEO tối ưu bộ máy tìm kiếm Google
  • Được đào tạo Photoshop, Ai, WordPress và các công cụ hỗ trợ mà một marketer phải biết.

Thời gian và Địa điểm

Thời gian làm việc:
8:00 AM – 5:30 PM từ Thứ 2 đến Thứ 6
8:00 AM – 13:00 PM thứ 7

Địa điểm: 197 Võ Văn Tần P5 Q3 HCM
+ Mỗi tháng được nghỉ 1 ngày có lương đối với nhân viên sau 3 tháng làm việc chính thức!

CV gửi về email: info@guo.vn hoặc (đăng ký tại đây)
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] [Tên] [Năm sinh]

Nhớ xem video bạn nhé! Tuy nhiên video đã cũ, sẽ có nhiều cập nhật thay đổi ở thời điểm hiện tại.

5 Nấc Thang Chinh Phục

• GIAI ĐOẠN 1: Đánh giá năng lực
+ Kiểm tra và đánh giá năng lực: 1-2 ngày

• GIAI ĐOẠN 2: Thử việc
+ Thử việc chính thức: 30 ngày
+ Lương thử việc: 4.680.000đ (Kèm trợ cấp đi lại)

• GIAI ĐOẠN 3: Thử Thách
+ Đào tạo chuyên sâu: 3 tháng
+ Lương căn bản: 4.680.000đ
+ Lương trung bình trong giai đoạn này: 6.000.000đ (Kèm các đãi ngộ khác + Thưởng theo KPI và chế độ đánh giá năng lực 3P)

• GIAI ĐOẠN 4: Vận hành chuyên sâu
+ Đảm nhận các hoạt động vận hành: 1 năm
+ Lương căn bản: 4.680.000đ
+ Lương giao động trong giai đoạn này: 7.000.000đ – 9.000.000đ (đối với các bạn có năng lực sẽ được tăng lương vượt bậc)

• GIAI ĐOẠN 5: Thăng tiến
+ Trau dồi và phát triển kỹ năng dành cho một nhà quản lý
+ Đảm nhận các hoạt động phát triển
+ Mở rộng các kênh marketing mới
+ Xây dựng và duy trì ổn định phòng marketing
+ Đào tạo được các bạn nhân sự mới
+ Phân chia được công việc đối với các bạn dưới quyền
+ Hoạch định chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.
+ Lương tối thiểu: 12.000.000đ

 Nếu bạn đã có kinh nghiệm và năng lực, GUO sẽ có chính sách đãi ngộ khởi điểm tốt hơn, nhớ gửi CV cho GUO nhé! 

Tuyen dung guo mkt 02

Năng lực & Kỹ năng

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
  • Thành thạo kỹ năng viết, tìm kiếm thông tin và ý tưởng, lập kế hoạch nội dung
  • Kỹ năng teamwork và làm việc độc lập, quản lý thời gian tốt
  • Có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm là một lợi thế
  • Sáng tạo, ham học hỏi, chủ động, có trách nhiệm trong công việc
  • Sẽ lợi thế hơn nếu như bạn thuộc tuýp ham học hỏi, yêu thích sự sáng tạo, không giới hạn bản thân mình
  • Có gu thẩm mỹ tốt, nắm bắt nhanh các trend và thường xuyên sử dụng mạng xã hội
  • Cam kết bán sát mục tiêu, hoàn thành đúng deadline
  • Lập kế hoạch và tổ chức. Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
  • Tinh thần học hỏi và liên tục cải tiến

CÁC YÊU CẦU KHÁC

+ Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là một lợi thế
+ Đam mê mỹ phẩm, làm đẹp

Các năng lực trong Tuần Kiểm Tra

+ Kỹ năng Viết lách
+ Khả năng Sáng tạo
+ Khả năng làm việc độc lập / teamwork
+ Khả năng lập kế hoạch
+ Kinh nghiệm thực tế
+ Kiến thức căn bản về mỹ phẩm
+ Đánh giá Mức độ phù hợp với công ty
+ Kiến thức nền tảng về Marketing
+ Khả năng thích nghi với các yếu tố kỹ thuật (Số liệu quảng cáo, phân tích dữ liệu, các phần mềm SEO, Photoshop…)

Lịch đào tạo đang được cập nhật…

Tuần 1Chính sách công ty – Kiến thức về sản phẩm – Khách hàng mục tiêu – Insight – Chế độ đãi ngộ – Hướng dẫn sử dụng fanpage, wordpress
Tuần 2Viral content đa kênh – Fanpage vệ tinh, Zalo, Insta, Website (seo), Repost các bài viết cũ
Tuần 3Đảm nhiệm các content phụ trên Facebook: cảm nhận khách hàng, sản phẩm phụ, shipping, câu chuyện thương hiệu, minigame… lên lịch đăng bài trong 30 ngày
Tuần 4Viết content cho các sản phẩm TRANG ĐIỂM: Son màu, son kem, ủ môi…. – Thực tập viết bài QUẢNG CÁO Facebook các sản phẩm này
Tuần 5Xây dựng hệ thống backlink, phương pháp lập bảng kế hoạch từ khóa (kw) tối ưu website _ Sản phẩm Trang Điểm
Tuần 6Viết content cho các sản phẩm SKINCARE: Son màu, son kem, ủ môi…. – Thực tập viết bài QUẢNG CÁO Facebook các sản phẩm này
Tuần 7Xây dựng hệ thống backlink, phương pháp lập bảng kế hoạch từ khóa (kw) tối ưu website _ Sản phẩm SKINCARE
Tuần 8Photoshop căn bản – Tối ưu hóa hình ảnh SEO – Thiết kế Feedback, hình ảnh Khách hàng – Thiết kế ảnh Facebook (Kéo sáng, chèn chữ, chèn logo, bố cục hình ảnh)
Tuần 9Hướng dẫn sử dụng máy cơ, Chụp ảnh khách hàng, Set up chụp ảnh sản phẩm với ánh sáng – phông nền, Lên ý tưởng phát triển hình ảnh, Photoshop nâng cao.
Tuần 10Xây dựng Content YOUTUBE – Viral video RA hệ thống digital marketing – Setup phòng quay, hỗ trợ mẫu ảnh, làm việc trực tiếp với freelancer, SEO video.
Tuần 11Viết bài quảng cáo Google theo Từ khóa cho khách hàng mục tiêu
Tuần 12QUẢNG CÁO FACEBOOK – 10% ngân sách tổng của công ty. Đọc kết quả, Tối ưu quảng cáo, Nghệ thuật viết content, Thiết kế ảnh

CV gửi về email: info@guo.vn hoặc (đăng ký tại đây)
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] [Tên] [Năm sinh]
Hotline liên hệ: 0978 938 819 (anh Tú) / 0977 807 771

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *